วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

"นาย ปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูงพรรคเสรีรวมไทย ลุยเข้าพบพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง !!

"นาย ปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูงพรรคเสรีรวมไทย ลุยเข้าพบพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง !!

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 10 มีนาคม 62 นาย ปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย ได้เข้าพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 19 ได้พบปะ พ่อแม่พี่น้องประชาชน และประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ จากการเข้าพื้นที่อย่างต่อเนื่องของ นายปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้ลงสมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย พ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขต 19 ต่างรู้สึกประทับใจและดีใจที่มีผู้สมัครได้เข้าพบปะและมีความคุ้นเคยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และได้ชูนโยบาย 6 หยุดของทางพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งมีท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวช เป็นหัวหน้าพรรค อีกทั้งยังมีคำแนะนำต่างๆที่ฝากให้กับทางผู้ลงสมัครเลือกตั้งเพื่อจะได้นำมาแก้ไขปรับปรุงในคำแนะนำต่างๆ

ทัังนี้นายปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล ผู้ลงสมัคร ส.ส.กทม.เบอร์ 16 เขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย ขออาสาเข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่ 19 และขอฝากให้สนับสนุนในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ ออกมาใช้สิทธิ์เพื่อลงคะแนนเลือก นายปรีชาชัย พิพรรธน์ธนาดุล เบอร์ 16 ในเขต 19 สะพานสูง พรรคเสรีรวมไทย เพื่อจะได้เป็นตัวแทนของพ่อแม่พี่น้องประชาชน เข้าไปแก้ไขปัญหาในทุกๆส่วนที่ต้องแก้ไขต่อไป !!

########################

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"รอง ผบช.ภ.9/รอง ผบช.ศปก.ตร. สน. เป็นประธานเปิด การประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการผู้นำหน่วย ของตำรวจภูธรภาค9/ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห...