วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

"ไม่สะทกสะท้าน!!บ่อนในซอยมัยลาภ เปิดเย้ยกฎหมาย!!

"ไม่สะทกสะท้าน!!บ่อนในซอยมัยลาภ เปิดเย้ยกฎหมาย!!

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 จากกรณีการร้องเรียนของชาวบ้านผ่านผู้สื่อข่าวและได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้นว่าภายในซอยมัยลาภ ถนนรามอินทราซอย 14 แยก 3 เขตบางเขน กทม.พื้นที่ สน.โคกคราม ว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน

ชาวบ้านแจ้งว่าบ่อนดังกล่าว เข้าซอยรามอินทราซอย 14 แยก 3 อยู่ช่วงระหว่างทางโค้งเข้าซอยติดกับเซเว่น-อีเลฟเว่นและโลตัส อยู่หลังตลาดมีลักษณะเป็นห้องโถงและเป็น!!โต๊ะไฮโล!!เสือมังกร!!ตู้ม้า!!พนันฟุตบอล 

โดยบ่อนดังกล่าวเปิดมานานเปิดมาหลายเดือนแล้ว มักจะมีพวกนักพนันเดินทางมาเล่นทั้งกลางวันกลางคืน สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมากแก่ผู้พักอาศัย เนื่องจากในเวลาค่ำคืนมีนักพนันได้เข้าไปใช้บริการบ่อนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีรถยนต์ของบรรดานักพนันเข้ามาจอดกันเป็นจำนวนมากขวางทางการเข้าออกของผู้พักอาศัย อีกทั้งยังส่งเสียงดังรบกวนผู้พักอาศัยในช่วงเวลาพักผ่อน

ล่าสุดชาวบ้านแจ้งว่าบ่อนดังกล่าว ยังเปิดให้บริการอยู่เปิดอย่างไม่สะทกสะท้านไม่ เกรงกลัวต่อกฎหมาย 

จึงอยากจะฝากทหาร,ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวว่าเป็นบ่อนการพนันจริงหรือไม่หากเป็นบ่อนการพนันจริงก็ให้รีบดำเนินการจับกุมบ่อนแห่งนี้อย่าปล่อยให้บ่อนเปิดเย้ยกฎหมายอีกต่อไป!!

#มีสายข่าวแว่วมาว่าบ่อนดังกล่าวได้คุยโว รู้จักบิ๊กหลายสีและสามารถเคลียร์ได้ทุกหน่วยไม่มีใครกล้ามาจับ#ฟังแล้วสงสารชาวบ้านซอยมัยลาภจริงๆ ที่ยังมีบ่อนแห่งนี้ยังเปิดอยู่ในพื้นที่!!

#ทีมข่าวอาชญากรรม!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"รอง ผบช.ภ.9/รอง ผบช.ศปก.ตร. สน. เป็นประธานเปิด การประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการผู้นำหน่วย ของตำรวจภูธรภาค9/ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห...